Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam khai trương đại lý 3S 2 triệu USD tại HN

Tọa lạc tại số 1 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên Hà Nội, Mitsubishi An Dân có tổng diện tích lên tới hơn 3000m2, được xây dựng 2 tầng phục vụ cho kinh doanh trưng bày xe và hoạt động dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp tiêu chuẩn 3S – Mitsubishi Motors. Đại lý Mitsubishi An Dân đi vào hoạt động sẽ góp phần mang đến cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận thêm cơ hội sử dụng sản phẩm, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chính hãng.

Trong những năm gần đây, thương hiệu hãng xe lâu đời đến từ xứ sở hoa anh đào luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao qua hàng loạt dòng sản phẩm mới như Outlander, Pajero Sport… Trong đó, Mitsubishi Outlander luôn nằm trong danh sách các mẫu xe 7 chỗ giá thành hợp lý, bán chạy nhất tại thị trường trong nước. Đạt được điều đó 1 phần là nhờ chất lượng hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng tại hệ thống các showroom nhà xưởng do Mitsubishi ủy nhiệm luôn đáp ứng tiêu chuẩn vô cùng khắt khe từ phía đối tác Nhật Bản.

Mitsubishi An Dân có tổng diện tích lên tới hơn 3000m2.

Tương tự những đại lý khác, Mitsubishi An Dân được trang bị những thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất theo các yêu cầu và tiêu chuẩn của Mitsubishi . Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của An Dân tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Với diện tích rộng rãi, showroom tiện nghi sang trọng, xưởng dịch vụ Mitsubishi An Dân trang thiết bị công nghệ hiện đại, bao gồm 16 cầu nâng, 20 khoang sửa chữa, buồng sơn nhanh, sơn sấy, công nghệ sơn gốc nước, thiết bị căn chỉnh góc lái 3D hiện đại… Đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành các sản phẩm xe Mitsubishi mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong khu vực.

Một góc nhà xưởng được đầu tư công nghệ hiện đại của Mitsubishi An Dân.

Nhân dịp khai trương showroom mới, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng từ Mitsubishi An Dân. Quà tặng nhân dịp khai trương cho khách hàng đến thăm showroom và lái thử xe – bốc thăm trúng thưởng đặc biệt vào ngày cuối tuần, ngoài ra còn được kiểm tra xe miễn phí và giảm giá 20% cho khách hàng sửa chữa xe có đặt hẹn trước trong 2 tháng đầu khai trương.

Tất cả các đại lý đều hoạt động theo khung tiêu chuẩn 3S do Mitsubishi Motors toàn cầu đặt ra.

Được biết, tại thị trường Việt Nam, chỉ tính riêng trong năm 2016, đã có thêm 7 phòng trưng bày mới được khai trương, và mục tiêu của thương hiệu xe 3 viên kim cương là tiếp tục tục mở rộng hệ thống mạng lưới đại lý lên đến 28 đại lý trong năm 2017. Tất cả các đại lý đều hoạt động theo khung tiêu chuẩn 3S do Mitsubishi Motors toàn cầu đặt ra, nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Hoàng Phạm

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới