Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Attrage phiên bản “rút gọn” ra mắt, giá chỉ 422 triệu đồng

Mitsubishi Attrage Eco MT

Dẫu vậy, mẫu xế hộp thế mới này đã được tỉ mỉ lượt bớt trang bị không cần thiết, nhằm mang đến một sản phẩm có mức giá hấp dẫn, có sức cạnh tranh cao hơn so với các đối thủ của mình.
Biến thể Attrage Eco vẫn được giữ nguyên kích thước so với phiên bản tiêu chuẩn, xe vẫn sử dụng hệ thống khung gầm và truyền động giống Attrage MT. Trong đó, kích thước tổng thể lần lượt vẫn là chiều dài 4.245 mm x chiều rộng 1.670 mm x chiều cao 1.515 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm. Khoảng sáng gầm xe khoảng 170 mm, trọng lượng của bản Attrage Eco là 875 kg.
Trái tim của mẫu xế hộp này chính là khối động cơ dung tích 1.2 lít MIVEC, có khả năng phun xăng đa điểm và điều khiển điện tử, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 78 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 100 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/ phút, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp.
Xe sử dụng hệ thống treo trước kiểu Macpherson, lò xo cuộn với thanh cân bằng. Hệ thống treo sau dạng thanh xoắn, đi kèm với bộ mâm – lốp 185/ 55R15, phanh trước đĩa kích thước 14 inch, phanh sau dạng tang trống 8 inch. Mức tiêu hao nhiên liệu lần lượt khi di chuyển được tính theo kiểu kết hợp/ trong đô thị/ ngoài đô thị lần lượt là: 4.97 lít/ 6.01 lít/ 4.37 lít trên 100 km.
Nhiều trang bị vắng bóng
Song song với đó, các trang bị đã được nhà sản xuất loại bỏ trên biến thể giá rẻ Mitsubishi Attrage Eco MT phải kể đến là: đèn sương mù, gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện, đi kèm với đó là đèn xi-nhan, tay nắm cửa được mạ crom, khóa cửa từ xa, khóa cửa trung tâm, tay lái và cần số đều được bọc bằng chất liệu da….
Hệ thống âm thanh cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, không như bản Attrage MT sở hữu 4 loa, ở biến thể giá rẻ chỉ còn lại 2 loa mà thôi. Tại khu vực hàng ghế sau, xe không còn được bổ sung trang bị tựa đầu và bệ tì tay.

Attrage Eco MT sẽ có mức giá khởi điểm là 462 triệu đồng.

Mitsubishi Attrage Eco MT sẽ có mức giá khởi điểm là 462 triệu đồng. Các chuyên gia đánh giá xe Mitsubishi Attrage đều nhận định đây là một mẫu ô tô sedan thành thị đích thực với thiết kế thực dụng, tiện lợi phục vụ nhu cầu di chuyển nội thành của khách Việt.

Một số hình ảnh thực tế Attrage Eco MT:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới