Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI AN DÂN ĐỒNG HÀNH CÙNG CLB TRITON VIỆT NAM (TVC) TRONG GIẢI ĐUA XE Ô TÔ ĐỊA HÌNH VIỆT NAM – VIETNAM OFFROAD CUP 2017.

Mùa giải VOC 2017 năm nay được coi là sôi động nhất từ trước tới nay với số lượng thí sinh đăng ký đã đạt kỷ lục với 78 xe của 3 hạng thi đấu, bao gồm: Bán tải Việt Nam (25 đội), Cơ bản (36 đội) và Nâng cao (17 đội). Riêng hạng thi Cơ bản lại có 2 phân hạng:Cơ bản Bán tải (20 đội) và Cơ bản SUV (16 đội).

Thời tiết nhiều mưa của tháng Ngâu khiến cho địa hình đường thi vốn đã gập ghềnh, nay lại thêm bùn lầy, làm cho độ khó tăng lên gấp bội và các tay lái cũng phải thể hiện bản lĩnh thực sự, nhưng càng khó càng khiến giải đua thêm gay cấn và khán giả thêm phấn khích

Góp mặt trong hạng thi bán tải năm nay dòng xe Mitsubishi Triton, thương hiệu đã nhiều lần ghi danh trong các giải đua địa hình và tốc độ trên thế giới, đã có những phần thể hiện ấn tượng, mạnh mẽ. Kết quả chung cuộc, sau 2 ngày thi đấu bền bỉ, Mitsubishi Triton đã giành được những thứ hạng rất cao:

  • Vô địch hạng cơ bản
  • Giải Nhì hạng Bán tải Việt Nam (do tay lái Phạm Ngọc Nam ( lái chính) và Đào Văn Hiệu tới từ CLB Triton Vietnam điều khiển)


Là đơn vị chính thức đồng hành cùng CLB Triton Vietnam trong suốt 2 ngày thi đấu, Mitsubishi Motors An Dân đã cử đội sửa chữa lưu động tại chỗ nhằm hỗ trợ các tay đua tại giải đấu. An Dân rất vui mừng khi sự cổ vũ nhiệt tình và sự tận tâm của các kỹ thuật viên An Dân đã phần nào giúp đem lại thành tích cao của TVC trong giải năm nay.


Đại diện câu lạc bộ TVC chụp ảnh kỷ niệm cùng đội cổ vũ của Mitsubishi An Dân
 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới