Mitsubishi Motors Vietnam

Header

“Đột nhập” showroom Mitsubishi triệu đô tại Hà Nội

Vào ngày 19/5/2017 tại Hà Nội, Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý Mitsubishi An Dân. Đây là đại lý 3S mới nhất của Mitsubishi, sau chuỗi 7 đại lý được khai trương trong năm 2016. Đồng thời, Mitsubishi An Dân cũng là 1 trong số 28 đại lý được hãng xe Nhật Bản dự định mở rộng trong năm 2017.
Nằm tại số 1 đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội, đại lý Mitsubishi An Dân có tổng diện tích lên tới hơn 3000 m2 và tổng kinh phí đầu tư 2 triệu USD (tương đương 45,22 tỷ đồng). Trong đó, khu vực showroom trưng bày và tiếp đón khách hàng được xây dựng 2 tầng và trang trí theo phong cách đơn giản nhưng thân thiện, ấm cúng.
Với diện tích trưng bày lớn, toàn bộ dòng sản phẩm của Mitsubishi tại Việt Nam đều có thể được trưng bày tại showroom An Dân. Trong đó, những mẫu xe chủ lực là crossover Outlander, SUV Pajero Sport và bán tải Triton, bên cạnh các dòng xe nhỏ như Attrage hay Mirage. Phân khúc SUV/Crossover hiện cũng là “đích nhắm” của Mitsubishi Motors trên toàn cầu.
Nằm ở phía sau khu vực trưng bày là khu vực nhà xưởng rộng rãi của Mitsubishi An Dân, sở hữu những thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất theo các yêu cầu và tiêu chuẩn của Mitsubishi. Theo ước tính, xưởng của Mitsubishi An Dân có đủ chỗ cho khoảng gần 40 xe cùng một lúc.
Ở bên trong xưởng có tổng cộng 16 cầu nâng, 20 khoang sửa chữa, buồng sơn nhanh, sơn sấy, công nghệ sơn gốc nước, thiết bị căn chỉnh góc lái 3D hiện đại… Những trang bị này nhằm bảo đảm tiêu chuẩn khắt khe của Mitsubishi Motors toàn cầu và nâng cao nhờ chất lượng hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng.
Ngoài ra, việc khai trương showroom Mitsubishi An Dân cũng tạo ra một địa chỉ tin cậy để khách hàng trong và ngoài Hà Nội có thể tiếp cận với nguồn phụ tùng chính hãng của Mitsubishi. Không chỉ có một khu phụ tùng riêng, đại lý này cũng cung cấp một số phụ kiện nâng cấp chính hãng để phục vụ nhu cầu “cá nhân hóa” của khách hàng.
Nhân dịp khai trương, Mitsubishi An Dân cũng mở ra chương trình khuyến mại và ưu đãi lớn. Cụ thể hơn, các khách hàng đến thăm showroom và lái thử xe sẽ được tặng quà và bốc thăm trúng thưởng đặc biệt vào ngày cuối tuần.
Ngoài ra, những khách hàng đã đặt lịch hẹn sửa chữa xe trong 2 tháng đầu khai trương sẽ được kiểm tra miễn phí và giảm giá 20% khi làm dịch vụ. Đại lý Mitsubishi An Dân đi vào hoạt động sẽ góp phần mang đến cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận thêm cơ hội sử dụng sản phẩm, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chính hãng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới