Mitsubishi Motors Vietnam

Header

ĐÓN GIÁNG SINH AN LÀNH – TRẢI NGHIỆM, LÁI THỬ VÀ CHIÊM NGƯỠNG XE OUTLANDER 2.0 – 7 CHỖ MỚI TẠI MITSUBISHI MOTORS AN DÂN.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô – Đại lý chính thức đầu tiên của Mitsubishi Motors Việt Nam có mặt tại Miền Bắc, Công ty An Dân đã đầu tư xây dựng hệ thống Showroom và nhà Xưởng  với không gian thân thiện, kiến trúc hiện đại với các dòng xe đến từ Nhật bản. Mitsubishi An Dân sẽ mang lại cho Quý khách hàng trải nghiệm đặc biệt khi đến showroom của chúng tôi vào Giáng Sinh và năm mới.

Nhạc chuông tháng 12 đã điểm, không khí giáng sinh đã tràn ngập khắp phố phường, hãy để Mitsubishi An Dân mang đến cho bạn một mùa giáng sinh thật an lành và ấm áp. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ chiêm ngưỡng, lái thử các dòng xe yêu thích, All new Pajero Sport, Outlander, Triton, Attrage, Mirage và đặc biệt là Quý khách sẽ chiêm ngưỡng dòng xe Outlander 2.0 – 7 chỗ mới, đây cũng là cơ hội để các khách hàng có thể giao lưu, bàn luận về các phân khúc xe và  thưởng thức Tea – Break phong phú…
Hơn thế nữa, chương trình bán hàng với giá ưu đãi lớn nhất trong tháng 12/2017 – “ Xe Mới Chào Xuân Mới”  sẽ là sự lựa chọn tối ưu khi Quý khách quyết định ký hợp đồng mua xe.

Đừng quên cuộc hẹn với  Mitsubishi An Dân – Số 1 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội vào ngày 23/12/2017 để được những ưu đãi lớn.!

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới