Khách hàng thân thiết

1. Khách hàng thân thiết

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – Mitsubishi An Dân xin trân trọng chào mừng Quý khách hàng! Để tạo ra nhiều ưu đãi và lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Mitsubishi An Dân triển khai chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt thông qua chương trình cấp thẻ VIP cho khách hàng thân thiết. Qua chương trình này, Mitsubishi An Dân cũng muốn tỏ lòng tri ân với sự tin tưởng của Quý khách hàng vào dịch vụ của chúng tôi. Mitsubishi An Dân hiện là đại lý ủy quyền duy nhất của Mitsubishi tại Việt Nam áp dụng chương trình này. Hãy đến và trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi.

 2. Thành viên

Hiện giờ chúng tôi đang có hơn 1000 khách hàng là thành viên của Câu lạc bộ khách hàng thân thiết. Mitsubishi An Dân rất mong Quý khách sẽ trở thành thành viên tiếp theo của chúng tôi. Thật đơn giản, chỉ cẩn Quý khách sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa tại Xưởng Dịch vụ của Mitsubishi An Dân, Quý khách sẽ có cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ. 
Yêu cầu để được lựa chọn
Trước hết, Quý khách hãy điền thông tin đầy đủ và chính xác vào “Mẫu đăng ký cấp thẻ Khách hàng thân thiết” tại Trung tâm Dịch vụ của chúng tôi. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, nơi lưu giữ lịch sử xe của Quý khách sẽ dung mẫu đăng ký làm cơ sở đối chiếu với điều kiện cấp thẻ và sẽ thông báo kịp thời nếu Quý khách đã đủ điểu kiện được cấp thẻ.
Chỉ cần điều kiện sau, Quý khách sẽ trở thành thành viên Câu lạc bộ Khách hàng thân thiết: 
Có trên 06 lần vào làm dịch vụ tại Mitsubishi An Dân

 3. Dịch vụ ưu đãi

Trở thành Khách hàng thân thiết của Mitsubishi An Dân, Quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi dưới đây:
Miễn phí tư vấn kỹ thuật và kiểm tra tống thể xe
Tư vấn miễn phí các dịch vụ bảo hiểm                                                                                 
Miễn phí cứu hộ xe trong khu vực nội thành Hà Nội                                                     
Quý khách sẽ được giảm 7% phụ tùng trước VAT khi thanh toán tại quầy thu ngân của Mitsubishi An Dân (Không áp dụng cho xe làm bảo hiểm) Quý khách sẽ được giảm 10% tiền công bảo dưỡng xe (Không áp dụng cho xe làm bảo hiểm)
Được tham gia các chương trình lớn và các hoạt động giải trí của Mitsubishi              
Được nhận các thông tin sớm nhất về sản phẩm mới và các chương trình khuyến mại

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng Liên hệ với Phòng Chăm sóc khách hàng & Marketing theo đường dây nóng: 0987.888.515  hoặc liên hệ
Phòng Chăm sóc khách hàng
Tel: (04) 36500674/109; Fax: (04) 38733653
Email: phongcskh@andanoto.com.vn

Mua xe

Bảng giá

Đăng ký lái thử

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn tài chính

Khách hàng thân thiết